Urbexology

กฎหมายในการสำรวจสถานที่ที่ถูกทิ้งร้างในฝรั่งเศส


หมวดหมู่: แท็ก:

เข้าถึงแผนที่ urbex แบบโต้ตอบ! 🌎

กฎหมายของการสำรวจสถานที่ที่ถูกทิ้งร้างในฝรั่งเศส

หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบ urbex ฝรั่งเศสคือเหมืองทองของสถานที่ร้างที่รอการสำรวจ ตั้งแต่คฤหาสน์และโรงงานร้างไปจนถึงอุโมงค์ใต้ดินและสุสานใต้ดิน มีสถานที่ที่น่าสนใจมากมายให้ค้นหา อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะเริ่มจัดกระเป๋าและออกไปสำรวจ สิ่งสำคัญคือต้องรู้กฎหมายเกี่ยวกับ urbex ในฝรั่งเศส

กฎหมายในฝรั่งเศส

ในฝรั่งเศส urbex ไม่ผิดกฎหมายทางเทคนิค อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้หมายความว่ามันถูกกฎหมายทั้งหมดเช่นกัน ตามกฎหมายของฝรั่งเศส ผู้ที่ชอบใช้รถมากเกินไปอาจถูกตั้งข้อหาบุกรุก ก่อกวน ขโมย เหนือสิ่งอื่นใด ในบางกรณี เออร์เบ็กเซอร์อาจถูกตั้งข้อหาทำอันตรายต่อชีวิตของตนเองและผู้อื่น

บทลงโทษ

หากคุณถูกจับได้ว่ามีเนื้อหาเกินจริงอย่างผิดกฎหมายในฝรั่งเศส คุณอาจได้รับโทษร้ายแรง ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของความผิด คุณอาจถูกปรับหลายพันยูโรและอาจถูกจำคุก นอกจากนี้ คุณอาจถูกห้ามไม่ให้เยี่ยมชมสถานที่บางแห่งและอาจต้องชำระค่าเสียหายใดๆ ที่คุณก่อขึ้น

ปลอดภัยไว้ก่อน

นอกจากความเสี่ยงด้านกฎหมายแล้ว การใช้ภาษามากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้เช่นกัน อาคารและโครงสร้างที่ถูกทิ้งร้างอาจไม่แข็งแรงทางโครงสร้าง และอาจมีวัสดุอันตรายหรืออันตรายด้านความปลอดภัยอื่นๆ อยู่ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเสมอเมื่อสำรวจสถานที่ที่ถูกทิ้งร้าง และอย่าลืมนำอุปกรณ์นิรภัยและอุปกรณ์ที่เหมาะสมมาด้วย

เคล็ดลับสำหรับ Urbexing ในฝรั่งเศส

หากคุณกำลังวางแผนที่จะสำรวจสถานที่ที่ถูกทิ้งร้างในฝรั่งเศส ต่อไปนี้คือเคล็ดลับที่ควรทราบ:

  • ขออนุญาตทุกครั้งก่อนเข้าไปในพื้นที่ที่ถูกทิ้งร้าง แม้ว่าจะดูเหมือนร้างก็ตาม
  • หลีกเลี่ยงการใช้ urbexing เพียงลำพัง และบอกให้คนอื่นรู้ว่าคุณกำลังจะไปที่ไหนและวางแผนจะกลับมาเมื่อไหร่
  • เคารพทรัพย์สินที่คุณกำลังสำรวจและอย่านำสิ่งใดไปกับคุณหรือสร้างความเสียหายให้กับไซต์ในทางใดทางหนึ่ง
  • ระวังสิ่งรอบข้างตลอดเวลาและเตรียมพร้อมสำหรับอันตรายที่ไม่คาดคิด
  • หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับความถูกต้องตามกฎหมายของการใช้ urbexing ในสถานที่ใดสถานที่หนึ่ง ควรใช้ความระมัดระวังและไม่เข้าไป

บทสรุป

Urbexing ในฝรั่งเศสอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและคุ้มค่า แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความเสี่ยงทางกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและเคารพในทรัพย์สินที่คุณกำลังสำรวจเสมอ แล้วคุณจะเพลิดเพลินไปกับฉากเมืองเออร์เบ็กซ์ของฝรั่งเศสที่มีให้